Là một ngành đặc thù, du lịch thu hút khách hàng bằng những hình ảnh hấp dẫn, sắc nét. Chính vì thế, những doanh nghiệp kinh doanh du lịch muốn tìm cho mình nguồn khách hàng lý tưởng thì đừng bỏ qua việc thiết kế website du lịch.


Giữa hàng ngàn website du lịch trên thị trường, làm sao để website của bạn đủ sức cạnh tranh và dần trở thành địa chỉ lý tưởng mỗi người nghĩ đến ngay khi có ý định du lịch. Bên cạnh chất lượng phục vụ tốt, tour tuyến hợp lý thì sở hữu một website độc đáo trong thết kế, tiện dụng khi sử dụng là chìa khóa thành công của mỗi doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực này. Bài viết này là tổng hợp kinh nghiệm của Bigweb trong quá trình giúp doanh nghiệp  tạo dựng những tour du lịch lý tưởng trên internet.

Hình ảnh là ưu tiên hàng đầu
Với website du lịch, hình ảnh được coi là ưu tiên hàng đầu khi bạn có ý định thiết kế website cho doanh nghiệp mình. Hình ảnh sống động, sắc nét chính là tiêu chí kích thích khách hàng mong muốn lựa chọn cho mình tour du lịch thích hợp. Khách hàng bắt gặp những hình ảnh đẹp về tour du lịch của bạn không chỉ là tiêu chí giúp họ mong muốn khám phá những địa điểm du lịch lý tưởng mà còn là cacchs khách hàng nhận thấy điểm chuyên nghiệp, sự chăm chút, cẩn trọng và chuyên nghiệp trong cách làm việc của bạn.  Ngược lại, nếu hình ảnh của bạn mờ nhạt sẽ là yếu tố khiến họ dễ dàng từ bỏ dịch vụ của bạn để tìm đến những dịch vụ khác.


 

Tính thông tin đầy đủ và cập nhật
Du lịch là ngành luôn biến động và thay đổi theo xu hướng, vì vậy đừng để những nội dung cũ liên quan đến những tour du lịch mùa đông với leo núi, ngắm tuyết rơi, đốt lửa trại khi thời tiết đã vào hè, người ta có xu hướng tìm kiếm những chuyến du lịch nghỉ dưỡng mát lành.  Cập nhật thông tin những tuyến du lịch thường xuyên theo đúng xu hướng của du khách là điểm đầu tiên khiến bạn đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Nếu khách hàng truy cập vào website của bạn mà chỉ thấy những bài đã cũ khiến họ cho rằng website của bạn đã bị bỏ lỡ lâu ngày đồng nghĩa với việc đánh giá bạn thiếu chuyên nghiệp


Thông tin không chỉ yêu cầu cập nhật thường xuyên mà còn cần cung cấp đầy đủ. Su khi ấn tượng với hình ảnh những vùng đất mới, khách hàng đã lựa chọn được địa điểm cho mình nhưng để họ quyết định rút ví đầu tư vào tour của bạn thì cần những thông tin đầy đủ về tuyến du lịch đó, thời gian, lịch trình ra sao, những hoạt động trong suốt tour như thế nào? Phương tiện đi lại, bố trí phòng nghỉ có đảm bảo không…Làm sao để khách hàng không còn thắc mắc gì về chuyến đi chính là yếu tố thành công của người làm nội dung website du lịch.

Khả năng điều hướng khoa học
Sự điều hướng, sắp xếp các tour du lịch theo phạm vi trong nước, ngoài nước, tour du lịch sinh thái hay nghỉ dưỡng…cũng là một yếu tố giúp website của bạn tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng. Đây còn là điều khiến khách hàng dễ dàng tìm kiếm những thông tin cần thiết cho mình. Trách tình trạng họ loay hoay không biết tìm kiếm những mong muốn của mình ở đâu trên website của bạn.

Tính năng liên hệ, đặt tour

Ngay cả khi bọ bắt đầu có ý định đặt tour của bạn nhưng mọi việc có thẻ hoàn toàn thay đổi nếu như tính năng đặt tour của bạn quá phức tạp gây mất thiện cảm với khách hàng. Lúc này, nhữn nỗ lực phía trên của bạn tưởng chừng như vô nghĩa. Vì lẽ đó, tính năng liên hệ, đặt tour nên được tích hợp khiến khách hàng dễ nhìn, dễ thao tác, thông tin yêu cầu đơn giản tránh yêu cầu xác minh phức tạp. Bộ phận chăm sóc khách hàng cũng nên liên hệ ngay với khách hàng khi nhận được thông tin họ cung cấp

Đó là những tiêu chí cơ bản khiến website du lịch của bạn dễ dàng tạo được dấu ấn trước trăm ngàn website du lịch của các công ty đối thủ. Hãy liên hệ ngay với Bigweb để có được giải pháp tối ưu cho website du lịch của bạn